Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng, sản phẩm bị lỗi. Đối với trường hợp bị bể vỡ thì khách hàng tuyệt đối không được nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển. Trường hợp Quý khách đã nhận sản phẩm từ đơn vị chuyển và sau đó bị bể vỡ thì cửa hàng sẽ không chịu trách nhiêm.
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc gửi sản phẩm qua đơn vị vẩn chuyển.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Điều kiện hoàn tiền
Doanh nghiệp tư nhân Thương Mại Đỗ Mai sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm với các trường hợp:
+ Khách hàng bận không có nhà: Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển và chi phí đóng gói trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
+ Sản phẩm hết hàng: Cửa hàng sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã thanh toán.
+ Sản phẩm thất lạc trong quá trình vận chuyển: Cửa hàng sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã thanh toán.
– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm bể vỡ từ phía chúng tôi hoặc lỗi từ đơn vị vận chuyển: Cửa hàng sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã thanh toán sau khi đơn vị vận chuyển xác nhận lỗi do đơn vị chuyển hoặc do cửa hàng.
– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi: Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển và chi phí đóng gói trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.
4. Quy trình hoàn tiền
– Đối với sản phẩm bị bể vỡ: Cửa hàng sẽ tiến hành quy trình hoàn tiền ngày lập tức cho khách hàng tính từ lúc đơn vị vận chuyển xác nhận sản phẩm bị bể vỡ do lỗi vận chuyển hoặc do cửa hàng.
– Đối với các trường hợp còn lại: Cửa hàng sẽ tiến hành quy trình hoàn tiền ngay sau khi nhận được sản phẩm gửi trả lại từ Quý khách thông qua đơn vị vận chuyển hoặc Quý khách trực tiếp đến cửa hàng. Tuy nhiên trước khi tiến hành quy trình hoàn tiền cửa hàng sẽ tiến hành thẩm định xem sản phẩm còn có nguyên vẹn như lúc cửa hàng gửi đi hay không.
5. Cách thức nhận tiền hoàn
– Sau khi Quy trình hoàn tiền (Mục 4) hoàn thành. Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn chậm nhất trong vòng 5 ngày làm việc. (Không bao gồm Thứ bảy, Chủ Nhật, Ngày lễ)
– Tiền hoàn sẽ được tự động chuyển vào đúng Tài khoản ngân hàng hoặc Ví điện tử mà Khách hàng đã dùng trong bước thanh toán. Chúng tôi không hỗ trợ hoàn tiền vào Tài khoản ngân hàng hoặc Ví điện tử khác.